Những yếu tố không thể bỏ qua khi mua khăn tay nữ

Publié le par khanbong

Mua khăn tay nữ để sử dụng hoặc làm quà tặng bạn bè, người thương yêu không đơn giản như nam mà đòi hỏi nhiều yếu tố như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,...bạn cần biết để có sự chọn lựa hoàn hảo nhất. 

Ngày nay, việc sử dụng khăn tay đã trở nên hết sức phổ biến bởi tính tiện lợi, kích thước nhỏ gọn và có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Nếu việc chọn lựa khăn tay chỉ cần đơn giản thì mua khăn tay nữ thường mất nhiều thời gian hơn bởi nhiều yêu cầu cũng như các yếu tố khác nhau mà không phải ai cũng biết. Hãy cũng bổ sung những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé. 

 

Màu sắc và kiểu dáng khăn tay 

 

Khăn tay khá quan trọng trong việc giúp bạn lau mồ hôi, bụi bẩn bám trên mặt , trên tay, khi lựa chọn nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng thiết kế của khăn cho phù hợp với sở thích, cá tính của chính mình hay người được nhận quà. 

 

 Những yếu tố không thể bỏ qua khi mua khăn tay nữ

 

Hầu hết những chiếc khăn tay chất liệu cotton hiện nay đều khá đơn giản, nếu thích, bạn cũng có thể thêu họa tiết, chữ hoặc tên mình trên khăn để tạo sự khác biệt.

 

Kích thước và trọng lượng khăn

 

Khác với khăn tắm hay khăn mặt, khăn tay thường được sản xuất với kích thước nhỏ (cỡ 30x34cm hoặc 34x34cm) cùng trọng lượng nhẹ để người dùng có thể mang theo bên mình sử dụng ở bất cứ đâu mà không cảm thấy nặng nề và vướng víu.

 

Khăn sử dụng chất liệu an toàn, thân thiện

 

Vì khăn tiếp xúc trực tiếp với làn da nên bạn phải chú ý đến chất liệu khăn, tốt nhất nên chọn khăn cotton, khăn bông vì chúng an toàn và thân thiện với môi trường, cùng khả năng hút ẩm và thấm nước cực tốt, giúp cho làn da luôn dễ chịu, thoải mái và mềm mại khi sử dụng. 

 

 Những yếu tố không thể bỏ qua khi mua khăn tay nữ

 

Bên cạnh đó, bề mặt khăn ít bị sổ lông, ít giãn và có độ bền cao, tránh lây nhiễm vi khuẩn, các mầm bệnh cho người sử dụng và nhất là không có các hóa chất độc hại.

 

Chọn thương hiệu uy tín

 Những yếu tố không thể bỏ qua khi mua khăn tay nữ

 

Để chắc chắn về những điều trên, bạn có thể lựa chọn những nhà cung cấp khăn chất lượng, đừng nên ham rẻ mà mua hàng trôi nổi trên thị trường thường rất nguy hiểm và không có bất kì cơ sở nào để đảm bảo cho sức khỏe của mình. 

Khi đã chọn và mua khăn tay nữ phù hợp và đảm bảo an toàn chất lượng với những tiêu chí trên, bạn nên kết hợp với việc sử dụng đúng cách. Một chiếc khăn không thể nào sử dụng mãi được bởi chúng sẽ chứa nhiều vi khuẩn và nếu bạn tiếp tục sử dụng chúng sẽ xâm nhập vào cơ thể, vì vậy, sau từ 1 đến 2 tháng bạn phải thay khăn mới. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, tế bào chết cùng vi khuẩn sẽ bám rất nhiều trên khăn, vì vậy bạn nhất định phải giặt mỗi ngày. 

Công ty Songwol Vina luôn đem đến cho thị trường những mẫu khăn sản xuất theo chất lượng Hàn Quốc. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn muốn đăng ký làm đại lý khăn cho Songwol Vina, đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN SONGWOL VINA
Địa chỉ: Lô số 36-38-40 đường số 7, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, H.Đức Hoà, Long An
Điện thoại: (072) 3777 888 
Fax : (072) 3777 333 
Web : http://www.songwolvina.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article